Kinh doanh thời trang online hay shop?

Capro

Câu hỏi:

Với số vốn 350 triệu đồng và đã có sẵn nguồn hàng đa dạng từ Hàn Quốc, tôi muốn kinh doanh mặt hàng này nhưng không biết nên kinh doanh theo hình thức bán online hay là mở shop sẽ hiệu quả hơn? (Hành Hoà).

Tôi năm nay 29 tuổi, sống ở TP HCM, đã có gia đình. Chúng tôi có một bé gần 4 tuổi và một bé sắp chào đời vào đầu tháng 11 tới.

Tôi rất thích kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em, hiện nay đã nghỉ làm tại công ty để chờ sinh. Tôi có trong tay 350 triệu đồng cùng nguồn hàng thời trang Hàn Quốc dành cho trẻ em, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng …

Với mặt hàng thời trang trẻ em như vậy, tôi nên kinh doanh theo hình thức nào (bán…

View original post 743 từ nữa

About caprovn

Capro là một chuyên trang nghiên cứu và viết dự án làm giàu. Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với Admin theo địa chỉ E-mail: caprovn@gmail.com. Chúc các bạn những gì tốt đẹp nhất!

Trả lời

