Danh sách dự án khởi nghiệp

Chúng tôi xin trân trọng thông báo, hiện tại, chúng tôi đã có 18 dự án khởi nghiệp hoàn tất.

Bạn trẻ nào mang trong mình ý chí làm chủ, đừng do dự tìm cho mình một hướng đi phù hợp và một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo. Chúng tôi luôn tin rằng việc không lập kế hoạch chính là việc các bạn đã lập kế hoạch cho sự thất bại của mình.

Một trong những công việc chuẩn bị quan trọng nhất trước khi bước vào khởi nghiệp là lập dự án kinh tế về lĩnh vực mình sẽ đi.

Dự án kinh tế là tập hợp các hoạt động liên quan với nhau được thực hiện trong một khoảng thời gian giới hạn, với những nguồn lực giới hạn, nhất là nguồn tài chính, để đạt được những mục tiêu cụ thể, rõ ràng, làm thỏa mãn nhu cầu của đối tượng mà dự án kinh tế hướng đến. Hay nói cách khác, dự án kinh tế là tổng thể những chính sách, hoạt động và chi phí liên quan với nhau được thiết kế nhằm đạt được những mục tiêu nhất định trong một thời gian nhất định.

Không có dự án kinh tế trong tay người khởi nghiệp giống như người đi du lịch mà không có bản đồ hoặc biết về nơi cần đến. Hiện nay phần lớn người khởi nghiệp đều hành động theo bản năng, trông chờ vào sự may rủi. Xã hội ngày càng tiến bộ, cạnh tranh giữa người với người ngày càng diễn ra gay gắt. Phương pháp làm giàu xưa cũ không còn phù hợp nữa.

Vai trò của dự án kinh tế rất quan trọng đối với sự phát triển của đất nước nói chung và cá nhân nói riêng. Cầm dự án kinh tế trên tay bạn có thể biết mình có khả năng thành công bao nhiêu phần trăm khi theo đuổi con đường nào đó. Tại sao bạn lại chọn cách làm mò mẫm để phải trả giá đắt về thời gian, công sức, tiền bạc …?

Với mong muốn tạo ra một đội ngũ doanh nhân trẻ đủ tài, đủ đức nhằm giúp đất nước phát triển, chúng tôi cung cấp dự án kinh tế cho các bạn kèm theo dịch vụ tư vấn, hướng dẫn gián tiếp qua email trong vòng một năm đầu tiên.

Hi vọng, những nỗ lực của chúng tôi sẽ giúp các bạn tiến từng bước vững chắc trên con đường làm giàu của mình.

DANH SÁCH DỰ ÁN

Stt Dự án Lĩnh vực hoạt động Giá bán
1 Dự án cơm nắm mang đi Sản xuất, buôn bán Liên hệ
2 Dự án siêu thị trái cây Buôn bán Liên hệ
3 Dự án các món xiên que Buôn bán Liên hệ
4 Dự án thực phẩm chế biến sẵn Sản xuất, buôn bán, dịch vụ Liên hệ
5 Dự án nước rau, củ, quả Sản xuất, buôn bán Liên hệ
6 Dự án chăm sóc sức khỏe Dịch vụ, buôn bán Liên hệ
7 Dự án đào tạo kĩ năng Dịch vụ Liên hệ
8 Dự án bán tài năng Dịch vụ Liên hệ
9 Dự án công ty bỏ mối Dịch vụ Liên hệ
10 Dự án cho thuê lao động Dịch vụ Liên hệ
11 Dự án tổ chức tiệc nhóm nhỏ Dịch vụ Liên hệ
12 Dự án đánh bóng xe Dịch vụ Liên hệ
13 Dự án kinh doanh thủy sản Sản xuất, buôn bán, dịch vụ Liên hệ
14 Dự án thu gom đồ ăn thừa Buôn bán, sản xuất, nuôi trồng Liên hệ
15 Dự án rau sạch – giải khát Buôn bán, sản xuất, nuôi trồng Liên hệ
16 Dự án Yanartas (dự án hỗ trợ người khởi nghiệp) Dịch vụ Miễn phí
17 Dự án mua hàng giùm Dịch vụ Liên hệ
18 Dự án kem mía Sản xuất, buôn bán Liên hệ

Danh sách dự án sẽ còn tiếp tục được cập nhật.Chúc các bạn tự tin, vững bước trên con đường mình đã chọn!

Capro

Thẻ:, , ,

About caprovn

Capro là một chuyên trang nghiên cứu và viết dự án làm giàu. Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với Admin theo địa chỉ E-mail: caprovn@gmail.com. Chúc các bạn những gì tốt đẹp nhất!

Trackbacks / Pingbacks

  1. Danh sách dự án khởi nghiệp | Capro - 21.03.2015

Trả lời

